MY IDOL

wow look at my idol/ heheeh ung labi nya parang nagsasabing crush nya ako hahahah ung mata nya parang nag papakita na mahal nya ako ung ilong nya parang nag papahiwatig na ang bango ko hehehehe joke lang po so bago ang lahat/Nakita nyo naba ang idol ko nung sumabay ang buhoK nya sa hangin?? wow ang astig para akong nasa Heaven nung nakita ko unlalo lumakas ang loob ko na mag comment ng ganto hahahah sana mag karon siya ng time na mabasa nya ang comment ko sa knyamalalaman sana nya kung gaano ako humahanga sa knya hindi man nag compare ang chanel nya sa chanel ko pero hindi ko pariN nakakalimutan ang muka nya!!! lalo na nung nakita kong nagpractis cla ng sayaw!!nakita ko sa computer wow ang angas tanda ko pa ung pinapractis nyang sayaw ung kantang Ikembot kasama nya non cla jhan prats ung iba hindi ko na matandaan kung cno ung kasama nya ahh!! basta un na un hehehe(SHAINA I HOPE YOU HAPPY ABOUT MAY COMMENTI LOVE U!! mwwahhh)

0 comments:

Blogger Templates by Blog Forum