hi mga kapuso this is picture of marimar wow astig ng tambalan nila ni dingdong
your so kaka inlove hahahah sikat na sikat ang marimar first rating tayo mga kapuso ganyan kaganda ang gf ko kahit saan ka mag punta maririnig mo ang name ni marian hahahah joke la po mga friend/ kay lan kaya ulit kame magkikita ng gf ko
lagi nalng si ding ang kasama nya kakaasar nman wala na syang time sa akin bakit kaya ganun love ko naman si marian hahahahaah joke3x ok seryoso na to mga friend look at picture may gf wow astig ung ngiti nya ohh nakakagigil sarap nyan mga guyz ung mata nya nakaka akit ang amo ng muka nya no?? hi!!! kaylan ko kaya sya makikita sa persunal exsited na ako makita sya kc isa din ako sa mga tagahanga nya nakakaasar na nga lang manood ngayon kasi nman si angelica lakas magpangap minsan tuloy parang nawawalan na ako manood ng marimar basta mga friend balitaan nyo nalang ako pag ok na ang
love story nila ni dingdong ako nman ang papartner sa kanya!!!! ok tnks to visit my blog love all mga friend mwaahhhh!!!

0 comments:

Blogger Templates by Blog Forum