BUHAY INTERNET ATTENDANT!!

Hi nako!!! hirap dinpala mag trabaho bilang attendant kakapagod lahat ng komplikadong problema ng mga costomer sa amin nabubunton yung iba masyadong maarte kala mo nman kung sinung susyal kung umasta lalu mga bakla nakakaasar kala nila basta lang ang trabaho namen hindi nman porket
comuter ang kaharap mo ganun nalang kadali hindi nga pagod ang katawan!! pagud nman ang utak kakaisip lalu na ngabat pag back to zero ang sales ang hirap!! minsan parang nagsasawa na ako sa gantung klase ng trabaho pero wala din nman ako magawa hirap kasi humanap ng ibang trabaho siguro nga makakakita ako ng trabaho hindi nman maayos! baka lalu lang mapasama kung susuko ako sa ganitong trabaho dami narin akong pinag daanan na trabaho pero sa lahat ng naging trabaho ko ita ang pinaka marangal tingnan lalu na sa ibang tao kc nga nman computer ang hinahawakan pero saan ka mahirap dinpala kala korin nung una ganun pag ang isang tao ay maayus tingnan ang trabaho masmadali ang ginaga pero hindi rin pala!! nakakalungkot nman pero un ang totoo
hindi pala lahat ng nabubuhay sa comuter ay ganun nalang ka simple ang gingawa laging pagod ang utak minsan pakiramdam ko dipres na dipres ako nahihilo ako sa dami ng isipin lalu na nga ba hindi pa ako ganung sanay sa computer kaylan ko palang to natutunan pero atlis ha?? mejo tumataas ang antas ng aking kaalaman masaya din nman kahit papano ako nalang ang gumagawa ng ikakaligaya ko para mejo makapag pahinga ang isip ko nood ng youtube o dikay friendster chat blogger at kung anuanu pa basta maging enjoy lang ako para nman mabawasan ang hirap ng trabaho atlis kahit papano nakakagawa ako ng kakaibang mga bagay sa computer may nagatuturo kasi sakin magaling sya matalino frend ko ang nagtuturo sakin ang pangalan nya ay neil pero kalimitan tawag ko sa kanya panot isa din siyang attendant parehas lang kame ng ginagawa kung ano meron sya tinuturo nya sakin ang totoo nyan aaminin ko naiwanan na ako ng panahon minsan nga napapaghinaan na ako ng loob nanliliit na ang tingin ko sa sarili ko pero sabi nila hindi padaw huli ang lahat!! sana nga ganun dami kong gusto pang malaman tungkol sa internet nakakatuwa nman kasi pagmaybago akong natutunan sarap sa pakiramdam!! masaya
na mahirap ang trabaho nmen pero sa kabila ng lahat na ngangarap parin ako na masmaging maayus ang sistema ng buhay ko hindi pa ako kuntento sa ganitong pamumuhay!! hindi nman ako nangangarap na yumaman pero naghahangad pa ako ng ibang masbabagay sa pangarap ko hilig ko ang computer kahit noon pa gusto ko ng malaman kung pano hawakan ang computer
mabuti nalang at nag sikap ako kahit papano nakagawa ako ng isang magandang tulong sa aking familya!!! sawa narin kasi ako sa buhay tambay pakiramdam ko iba na ang tingin sa akin ng ibang tao!! pakiramdam ko ang baba na ng tingin nila sa akin kaya nagpasya ako na mag trabaho na hehehe lagi din ako napapagalitan sa amin gagabi kasi sa kanto lang ako nagpupuyat kasama ang mga balahura kung kabarkada!!hangang napagisipisip ko hindi na tlga tama ang ginagawa ko!! kaya ito ako ngayonkinakarir ang pagiging internet attendant: so pano?? hang dito nalng po ang aking salaysay wala narin akong maiisip na pwedeng ilagay maraming salamat sa inyong panahon sa pagbabasa ng aking munting blogger!!!tnkss mwwaahh!!!

0 comments:

Blogger Templates by Blog Forum